Recommended Programs of May 2024 From ZEE TV

Last updated: 24 เม.ย 2567  |  274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Recommended Programs of May 2024 From ZEE TV

ซีรีส์แนะนำจากช่อง ZEE TV เดือนพฤษภาคม 2567

 

ZEE TV ช่องรายการที่มีผู้ชมกว่า 4.5 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชียแปซิฟิก  อัดแน่นทั้งละคร ซีรีส์ และภาพยนตร์ดัง เกมโชว์แดนภารตะ พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ รับชมได้ผ่านทาง LOOX TV BIG (สำหรับสมาชิกที่สมัคร LOOX TV BIG ทุกแพ็คเกจยกเว้น BIG BANG B)


Shiv Shakti

เรื่องราวเกี่ยวกับ Shakti เด็กกำพร้าที่เชื่อในการทำให้สิ่งที่เสียหายดีขึ้นด้วยความรักและความเอาใจใส่
ทุกวัน เวลา 6 โมงเย็น 
 

 


Main Hoon Saath Tere

ในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของ Janvi วนเวียนอยู่กับ Kian ลูกชายของเธอ ส่วนทาง Aryaman ก็มีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับพ่อ แต่ก็กำลังสานความผูกพันกับ Kian เขาจะเติมเต็มช่องว่างในชีวิตของ Janvi และ Kian หรือไม่ ? มาใจช่วยไปด้วยกัน
 เริ่มวันที่ 30 เม.ย. 67 ทุกวัน เวลา 18:30 น.


Kaise Mujhe Tum Mil Gaye

Amruta เป็นคนโรแมนติกที่เชื่อในสายสัมพันธ์แห่งความรักและการแต่งงาน ในขณะที่ Virat มีบาดแผลจากความสัมพันธ์ที่แตกหัก คู่ต่างอย่างสุดขั้ว จะกลายมาเป็นคู่หูมาตกหลุมรักกันได้ไหม ต้องติดตาม
ทุกวัน เวลา 21:00 น.
 
 


Bhabi Ji Ghar Par Hai!

Manmohan ทำธุรกิจและแต่งงานกับผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง ในขณะที่ Narayan ตกงานแต่ดันมีภรรยาที่อู้ฟู่หรูหรา ทั้งคู่พยายามสร้างความประทับใจให้คู่สมรสของกันและกัน จนทำให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตลกขบขัน รับชมได้ทุกวัน เวลา 21:30 น.
 
 


Rabb Se Hai Dua

ติดตามเรื่องราวการต่อสู้ที่เข้มข้นของลูกสาว Dua - Ibaadat (ลูกสาวของ Haider และ Ghazal) และ Mannat (ลูกสาวของ Haider และ Dua) ​​ซึ่งต่อต้านการใช้กฎหมายในทางที่ผิดซึ่งอนุญาตให้ผู้ชายมีสามีภรรยาหลายคน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22:00 น.

 


 


ATAL

Atal ได้รับการเลี้ยงดูจากแม่ผู้มีหัวใจรักชาติ เขาได้รับการปลูกฝังให้กล้าหาญ แต่ถ่อมตัว จน Atal กลายเป็นวีรบุรุษที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดคนหนึ่งของอินเดีย ด้วยการความฝันในสร้างเอกภาพให้เกิดขึ้นในอินเดียว จนสร้างแรงบันดาลใจให้แม้กระทั่งกับฝ่ายตรงข้ามของเขา
ติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 22:00 น.
  
 
 


PREMIERE MOVIE


Ghoomer

Anina นักหวดคริกเก็ตอัจฉริยะรุ่นเยาว์ที่สูญเสียมือข้างขวาก่อนการเปิดตัวในกีฬาคริกเก็ตระดับนานาชาติ นักคริกเก็ตที่ล้มเหลวเข้ามาในชีวิตและเสนอความหวังใหม่ให้กับเธอ ด้วยการฝึกฝนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เธอจึงกลายเป็นนักขว้างลูกให้กับทีมคริกเกตของอินเดีย และพวกเขาก็ยังได้ร่วมกันสร้างรูปแบบการขว้างโบว์ลิ่งแบบใหม่ขึ้นมาด้วย
ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. 67 เวลา 23:00 น.
 
 


Tejas

Tejas เจ้าหน้าที่กองทัพอากาศอินเดียออกปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายเพื่อช่วยเหลือสายลับชาวอินเดียจากปากีสถาน ขณะที่เธอต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่เข้ามาหาเธอ เธอก็พบว่าตัวเองกำลังต่อจิตวิญญาณในอดีตที่คอยตามมาหลอกหลอนเธอด้วย
ติดตามชมได้วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 67 เวลา 23:00 น.
 
 
 

และต้อนรับเทศกาลสัปดาห์วันแม่สากล

กับภาพยนตร์สุดประทับใจเกี่ยวกับแม่ ทั้ง 7 เรื่อง 

ตั้งแต่วันที่ 6 -12 พ.ค. 67 เวลา 23: 00 น.

 

จ. 6 พ.ค.    :  Mom

อ. 7 พ.ค.    : Nil Battey Sannata  

พ. 8 พ.ค.   : Jazbaa

พฤ. 9 พ.ค. : Secret Superstar

ศ. 10 พ.ค.  : English Vinglish

ส. 11 พ.ค.  : Mrs. Chatterjee vs Norway

อา. 12 พ.ค. : Salaam Venky

 
 

 

รับชมช่อง ZEE TV ได้ทาง LOOX TV

สำหรับสมาชิก LOOX TV BIG ทุกแพคเกจ (ยกเว้น GANG B)
สมัครครั้งแรกดูฟรี 15 วัน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้