[ประกาศผล] Happy Hour Check-in สะสมแต้ม ลุ้นรางวัลกันทุกชั่วโมงกับ LOOX TV

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศผล Happy Hour Check-in ครั้งที่ 2

 

       ช่วงเวลาแห่งความสุข...ประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม Happy Hour Check-in สะสมแต้ม ลุ้นรางวัลกันทุกชั่วโมงกับ LOOX TV ครั้งที่ 2

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมครั้งที่ 2 มีดังต่อไปนี้


• รางวัลบัตรแทนเงินสด OR Gift Card มูลค่า 300 บาท

ผู้โชคดี ได้แก่...คุณสิทธิชัย ลามอ

และ

• รางวัลร่มจาก LOOX TV

ผู้โชคดี ได้แก่...คุณอิทธิพันธุ์ วัฒนลิขิต

 

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน

ทีมงานจะติดต่อกลับท่านภายหลัง เพื่อยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล


เงื่อนไขและข้อกำหนดบัตรแทนเงินสด OR Gift Card:

1. บัตรแทนเงินสด OR Gift Card เป็นบัตรเงินสดที่ใช้ในการชำระค่าสินค้า หรือบริการในปั๊ม ปตท. ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านคาเฟ่อเมซอน, Church's Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea, พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์, ร้านโอ้กะจู๋ และ ร้าน Kouen Kouen ที่มีเครื่องรับบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย สามารถแสดงบัตร เพื่อสอบถามร้านค้าก่อนชำระเงิน

2. บัตรเป็นชนิดแถบแม่เหล็ก (Magnetic ทำรายการผ่านเครื่องรับบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย)

3. บัตรนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ หากใช้ไม่เต็มมูลค่าของบัตร และสามารถใช้ร่วมกับเงินสดเท่านั้น หากเงินในบัตรไม่เพียงพอ

4. ผู้ถือบัตรจะต้องใช้วงเงินในบัตรให้หมดก่อนที่บัตรจะหมดอายุ เมื่อบัตรหมดอายุแล้ว จะไม่สามารถต่ออายุหรือโอนมูลค่าคงเหลือไปบัตรอื่นได้ทุกกรณี (วันหมดอายุจะแสดงที่หน้าบัตร)

5. ผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบวงเงินคงเหลือภายในบัตร ได้จากใบเสร็จรับเงิน (Sales Slip) หรือตรวจสอบที่เครื่องรับบัตรเครดิต ณ จุดขาย หรือ ติดต่อ KBANK Call Center 02-888-8822 กด 10

6. การชำระค่าสินค้า หรือบริการผ่านบัตร สามารถใช้สะสมคะแนน Blue Card ได้ตามเงื่อนไขของบัตร (https://www.pttbluecard.com/th)

เงื่อนไขการรับรางวัล :  

1. ผู้ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ในระบบ

2. กรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลทางโทรศัพท์ได้ การจัดส่งของรางวัลจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ ที่แจ้งไว้ในระบบการลงทะเบียน

3. หากผู้ได้รับรางวัลแจ้งข้อมูลที่อยู่ที่ใช้ส่งของรางวัลผิดพลาด หรือไม่สมบูรณ์ อันเป็นเหตุทำให้การนำส่งไม่สำเร็จ ไม่ว่าโดยกรณีใดๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งซ้ำ และถือว่าเป็นการสละสิทธิ์โดยอัตโนมัติ

4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้น ๆ กำหนด

5. หากผู้ได้รับรางวัลมีปัญหาในการใช้ของรางวัล ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับเรื่องร้องเรียน หรือซักถามใดๆ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อไปยังผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้น ๆ

6. ไม่สามารถแลกของรางวัลเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8. การร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ ทาง LOOX TV จะถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำความเข้าใจรายละเอียด ยอมรับเงื่อนไข ข้อกำหนด กติกา ที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

9. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบของรางวัล หากตรวจพบว่ามีการทุจริตในทุกกรณี (เช่น การใช้บอท หรือโปรแกรมอัตโนมัติในการกดรับสิทธิ์)

10. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center 02-950-5005 (จันทร์-ศุกร์ 8.30 – 17.30น.), LINE: @LOOXTV หรือ Facebook: LOOXTVapp หรือ www.looxtv.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้