บุหลันมันตรา

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุหลันมันตรา

ย้อนไปอาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวเข้มข้นเหนือจินตนาการ ท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ นำแสดงโดย ชิปปี้- ศิรินทร์ ประกบคู่กับ นิว-วงศกร พร้อมเชือดเฉือนกับ ยีน-เกวลิน ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถคับจอ นำโดย ภูมิ ภูริพันธ์, โอ อนุชิต, มาร์ค อภิวิชญ์, ตังเม เมธาวี, อร อรอนงค์, เต้ ปิติศักดิ์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, อาร์ม สุกวิน

เรื่องราวมหากาพย์ของความรัก 3 ยุค 3 ชาติ อันเกิดจากมนตราแห่งดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ การช่วงชิงอำนาจและความอิจฉาริษยาก่อเกิดเป็นความแค้นและวิญญาณพยาบาท บัว ไฮโซสาวหมื่นล้านตกน้ำแล้วโผล่มาอีกทีในยุคอดีตในร่างของอีบัว ไพร่หลวง ในสมัยสมเด็จพระเอกาทศรถ เธอได้พบกับ แสงสูรย์ หรือ ออกจันทร์ ชายผู้แข็งกร้าว อีบัว ต้องหาทางกลับสู่ยุคของตนเอง แต่เธอกลับถูกโชคชะตาเล่นตลก ดึงให้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์อันน่าระทึกในประวัติศาสตร์ การลอบปลงพระชนม์มหาอุปราช การทรยศหักหลังในราชวงศ์ และกบฏญี่ปุ่น-ฮอลันดา แต่นับวัน บัว ก็ยิ่งผูกพันกับออกจันทร์มากขึ้น ก่อให้เกิดปฏิหารย์แห่งรัก คำมั่นสัญญาข้ามภพ และชีวิตอมตะของชายอันเป็นที่รัก ติดตามชม บุหลันมันตรา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  18.00 น. เริ่มจันทร์ที่ 15 ก.ค. ช่อง 8 ตอนแรก
 
 
 

 


ขอบคุณข้อมูลช่อง  8 HD

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้