น่าน ฟ้า ชลาลัย ตอนแรก

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 น่าน ฟ้า ชลาลัย  ตอนแรก

เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นกับครอบครัวปัถมนันท์ ทำให้  ธนโชติและปรียา พ่อแม่ของชลาลัยเสียชีวิตทันที มีเพียงชลาลัยเท่านั้นที่รอดชีวิต ภาสพงษ์ กับ เกวลิน เพื่อนสนิทของธนโชติพ่อแม่ของน่านตะวันรับชลาลัยมาดูแล จากนั้นไม่นานน่านตะวันรู้ความลับคนที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมคือภาสพงษ์ น่านตะวันผิดหวังในตัวพ่อและตั้งใจว่าจะเป็นคนดูแลชลาลัยให้ปลอดภัยและตัดสินใจพาชลาลัยไปอยู่ต่างประเทศทันทีหลังจากน่านตะวันอายุ 18 ปี  เมื่อชลาลัยเรียนจบกลับมาเมืองไทย ทำให้เธอได้เจอกับ ฟ้าคราม ผู้บริหารหนุ่มเขาเดินหน้าตามจีบชลาลัย น่านตะวันหงุดหงิดไม่พอใจหวงชลาลัยมาก น่านตะวันรู้ใจตัวเองว่ารักชลาลัยแบบที่ชายหญิงรู้สึกกันแต่ต้องหักห้ามใจ น่านตะวันพยายามตีตัวออกห่างด้วยการสานสัมพันธ์กับกมลชนกผู้หญิงเก่งดูดี ชลาลัยได้เบาะแสการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมพ่อแม่ในอดีตและต้องการสืบหาความจริง น่านตะวันเป็นห่วงความปลอดภัยของชลาลัยมาก เพราะความลับที่ซ่อนไว้ทำให้เธออาจจะตาย! ติดตามชม น่าน / ฟ้า / ชลาลัย  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  20.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. ช่อง 3 HD ตอนแรก 
  

 

ขอบคุณข้อมูล ช่อง  3 HD

 


  ดาวน์โหลด LOOX TV ติดเครื่องกันได้เลย  
.
LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ฟรี บนมือถือและแท็บเล็ตทั้งระบบ IOS และAndroid
.
หรือดูแบบจอใหญ่สะใจทางแอนดรอยด์ทีวี กล่องแอนดรอย์ทีวีและโครมคาสต์ พร้อมดูช่องพิเศษเมื่อสมัคร LOOX TV BIG เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้