สุขคูณ 2 กับ LOOX TV ดูอะไรก็ฟรี!

Last updated: 21 ส.ค. 2567  |  279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุขคูณ 2 กับ LOOX TV ดูอะไรก็ฟรี!

LOOX TV ชวนทุกคนมามีความสุขแบบ x 2 กับแอปทีวีออนไลน์ LOOX TV ดูอะไรก็ฟรี! ไม่พลาดทุกข่าวสาร ความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นช่องทีวีไทย ช่องทีวีต่างประเทศ ซีรีส์ WeTV แบบพากย์ไทย และซับไทย เราก็มีให้ดู ครบ จบ ที่แอป LOOX TV! และพิเศษ! รับโค้ด WeTV VIP สำหรับ 100 คนแรก

 

กติกาจ้า (อ่านดีๆ แล้วทำตามให้ครบนะ)

1. กดติดตาม เพจ Facebook  LOOX TV

2. กด Like & Share โพสท์กิจกรรมสุข x 2 แล้วตั้งค่าสาธารณะ

3. แชร์โพสต์ แล้วติด #LOOXTVแอปดูทีวีออนไลน์  #LOOXTVxWeTV

4. ร่วมสนุกได้ถึง วันที่ 31 ส.ค. 67


ทำตามกติกาง่ายๆ ตามนี้ให้ครบถ้วนนะจ๊ะ สำหรับท่านที่ทำถูกต้องตามกติกา 100 คนแรก แล้วเตรียมรอแอดมิน LOOX TV ทักใต้คอมเม้นท์ เพื่อรับโค้ดทาง Messenger Facebook ได้เลย (หลังแอดมินทักใต้คอมเม้นท์ คุณสามารถยืนยันสิทธิ์ เพื่อรับโค้ดได้ภายในวันที่ 16 กันยายน 2567)

คลิกเพื่อดาวน์โหลด LOOX TV มีของรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่  ใครยังไม่มีแอป LOOX TV  ดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ 

เงื่อนไขการให้บริการ
1.  คำตัดสินของกรรมการถือเป็นสิ้นสุด โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถโต้แย้ง หรืออุทธรณ์ใดๆ ได้
2. โปรดนำรหัส WeTV VIP ได้รับจาก LOOX TV ไปใช้ภายใน 14 วันหลังจากวันที่ได้รับโค้ด
3. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้นๆ กำหนด
4. หากเกิดปัญหาการใช้โค้ด WeTV VIP โปรดติดต่อแจ้งปัญหาของคุณที่อีเมล์ wetv.support@tencent.co.th โดยระบุหัวข้อ VIP Help พร้อมระบุช่องทางโค้ดที่ได้รับ (ได้รับจาก LOOX TV)
5. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center 02-950-5005 (จันทร์-ศุกร์ 8.30 – 17.30น.), LINE: @LOOXTV หรือ Facebook: LOOXTVapp หรือ Line id @LOOXTV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้