มรกตสีรุ้ง ตอนแรก

Last updated: 22 ส.ค. 2567  |  336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มรกตสีรุ้ง ตอนแรก

ดร.ฟอร์ด  ถูก เปาชาง  ลูกชายของ นายพลจางลี่ หัวหน้ากองกำลังไร้สัญชาติจับตัวไป เมื่อค้นตัวทำให้รู้ว่า ดร.ฟอร์ดเข้ามาค้นหาอัญมณีล้ำค่าที่ชื่อว่า มรกตสีรุ้ง ในป่าที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์ สตีเว่น และนาตาชา ลูกชายและลูกสาวของ ดร.ฟอร์ด ทราบข่าวการหายตัวไปของพ่อจึงตัดสินใจที่จะออกตามหาโดยจ้างทีมรักษาความปลอดภัยมาร่วมเดินทางในครั้งนี้ ด้านหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่แอบสงสัยในพฤติกรรมของ ดร.ฟอร์ด ทราบเรื่อง จึงสั่งให้ ผู้กองปฐพี และ ผู้กองสินธุ ปลอมตัวเป็นนายพรานคอยสะกดรอยตามและรักษาความปลอดภัยในคณะเดินทาง

ณ หมู่บ้านกลางป่า เกิดไฟไหม้ขึ้น ระหว่างที่ทุกคนวุ่นวายกับเหตุการณ์ คำปอง แอบขโมยของมีค่าที่เรียกว่า มงกุฎเทวี ไปจาก ม่านทอง และหนีออกจากหมู่บ้านไป ขณะที่ อัคคี ชายหนุ่มที่มีพลังวิเศษ สามารถจุดไฟให้ติดได้เพียงแค่ใช้สายตาเพ่งมอง ถูก ลิมโปเช  ใส่ร้ายว่าเป็นคนทำให้หมู่บ้านไฟไหม้ ชาวบ้านจะจับอัคคีไปลงโทษ แต่ เชวา ลูกสาวหัวหน้าหมู่บ้านช่วยพาอัคคีหนีได้สำเร็จ ม่านทองเสียใจมากที่ของมีค่าประจำตระกูลได้สูญหายไปจึงตัดสินใจชวนเชวาออกตามหามงกุฎเทวีและตามหาอัคคีไปพร้อมกัน เส้นทางอันตรายต่อจากนี้จะนำพาทุกคนให้มาพบกัน ติดตามชม มรกตสีรุ้ง วันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. ช่อง 7HD ตอนแรก
 
 

 

ขอบคุณข้อมูล ช่อง  7 HD


  ดาวน์โหลด LOOX TV ติดเครื่องกันได้เลย  
.
LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ฟรี บนมือถือและแท็บเล็ตทั้งระบบ IOS และAndroid
.
หรือดูแบบจอใหญ่สะใจทางแอนดรอยด์ทีวี กล่องแอนดรอย์ทีวีและโครมคาสต์ พร้อมดูช่องพิเศษเมื่อสมัคร LOOX TV BIG เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้