รักซ่อนรส ตอนแรก

Last updated: 2 ก.ย. 2567  |  58 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักซ่อนรส ตอนแรก

         ฟ้าใส (เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ) สาวน้อยไฮโซจอมหยิ่ง เป็นนักรีวิวอาหารตัวท็อปในวงการโซเชียล ฉายา “ปลายลิ้นนางฟ้า” ชฎาฉัตร นักรีวิวอาหารเช่นกันอิจฉาในความดังของฟ้าใสมากกว่า ทั้งคู่จึงแขวะกันทุกครั้งที่เจอหน้า  ในงานเปิดตัวร้านอาหารไทยฟิวชันสุดหรูของ คุณตั้ม (ชนะพล สัตยา) ทายาทสุดหล่อดีกรีนักเรียนนอก ฟ้าใสกับชฎาฉัตร ได้รับเชิญมางานนี้ด้วย ชฎาฉัตรแอบมีใจให้กับคุณตั้มมานานแล้ว พอได้มาเจอตัวจริงก็ตกหลุมรักในความหล่อเท่ของคุณตั้มเข้าอย่างจัง เมื่อถึงเวลารีวิวอาหาร ความเห็นของฟ้าใสวิจารณ์ว่าอาหารร้านเลิศรสน่าผิดหวัง ลดคุณภาพวัตถุดิบ ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า การรีวิวของฟ้าใสทำให้ร้านแทบเจ๊ง จากเหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นโอกาสของ พฤกษ์ ลูกชายอีกคนของจักรินถูกพิจารณาขึ้นเป็นผู้บริหารอาณาจักรเครือเลิศรสทั้งหมดแทน
         บริษัทพ่อของฟ้าใส ถูกโกงทำให้ฟ้าใส สาวไฮไซทายาทหมื่นล้านกลายเป็นยาจกชั่วข้ามคืน จนต้องย้ายจากคฤหาสน์สุดหรู หนีเจ้าหนี้ไปซ่อนตัวที่บ้านไม้ริมน้ำ ขณะเดียวกันคุณตั้มอยากแก้ตัวในการทำธุรกิจอีกครั้ง จึงไปตามหาเครื่องแกงและวัตถุดิบปรุงรสอาหารต้นตำรับที่บริษัทของพ่อฟ้าใส แต่พบว่าบริษัทล้มละลายไปแล้ว คฤหาสน์เดิมก็ถูกยึด คุณตั้มเลยอยากไปขอสูตรนี้จาก คุณย่าอรุณ เจ้าของสูตรด้วยตนเอง โดยไม่รู้มาก่อนว่านั่นคือคุณย่าของฟ้าใส แต่การไปตามหาสูตรอาหารที่ต่างจังหวัดครั้งนี้ คุณตั้มถูกวางยางทำให้รถเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง และถูกมือปืนตามประกบอีกด้วย โชคดีที่ฟ้าใสผ่านมาช่วยไว้ทันและพาคุณตั้มหนีมาได้ แต่เมื่อคุณตั้มฟื้นขึ้นมาเขากลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่ชื่อตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม รักซ่อนรส ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  18.00 น. เริ่มวันพุธที่ 4 ก.ย. ช่อง 7HD ตอนแรก

  
 
 

  ดาวน์โหลด LOOX TV ติดเครื่องกันได้เลย  
.
LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ฟรี บนมือถือและแท็บเล็ตทั้งระบบ IOS และAndroid
.
หรือดูแบบจอใหญ่สะใจทางแอนดรอยด์ทีวี กล่องแอนดรอย์ทีวีและโครมคาสต์ พร้อมดูช่องพิเศษเมื่อสมัคร LOOX TV BIG เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้