ละคร ทองประกายแสด ตอนที่ 10

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ละคร ทองประกายแสด ตอนที่ 10

สารวัตรมิตร พาทองดีเข้าบ้านตามสัญญา ทองดีเห็นบ้านหลังใหญ่คิดว่ามิตรจะจริงจังด้วยก็ยิ้มอย่างมีความสุข ขณะที่นั่งเล่นริมสระน้ำ มาลีคู่ปรีบเก่าก็เข้ามาถีบประกาศว่าเป็นเมียมิตรเหมือนกัน ทองดีเข้าไปโวยวายกับมิตรและต้องเสียใจหนักเมื่อมิตรพูดว่าทองดีก็แค่ผู้หญิงขายตัวที่ซื้อได้ด้วยเงินเท่านั้น จากนั้นมิตรฮุบสมบัติของเสียบุ๊นปรับปรุงบาร์ให้ทันสมัยจ้างนักดนตรีมาเล่นในร้านและบังคับทองดีให้รับแขกเหมือนเดิม เมื่อทองดีขัดขืนก็จะถูกซ้อม ทองดีใจสลายผู้ชายที่คิดว่าอบอุ่นแสนดีกลายเป็นปีศาจร้ายเธอต้องทนอยู่ด้วยความบอบช้ำ วันหนึ่งทองดีนั่งดื่มเหล้าร้องไห้ที่บาร์มีนักร้องชื่อมนตราเอาผ้าเช็ดหน้ามาให้ซับน้ำตาทองดีรู้สึกดีกับมนตรา ในขณะที่มนตรากำลังจะขึ้นร้องเพลง ทองดีถูกเชิญให้ขึ้นไปร้องเพลงด้วย มิตรส่งสายตาห้ามแต่ทองดีไม่ฟังฝืนขึ้นบนเวทีร้องเพลงสื่อขอความช่วยเหลือ มาลีเป่าหูมิตรเรื่องที่ทองดีทรยศเข้าข้างเสี่ยบุ๊น มิตรเอาเก้าอี้ฟาดทองดีจนสลบ ทองดีทนไม่ไหวหนีออกจากบ้านมิตรโดยนัดให้มนตราเป็นคนพาหนี มนตราพาทองดีเข้าบ้านแม่มนตราไม่ชอบทองดีเพราะมีข่าวเกี่ยวข้องกับพ่อค้ายาเสพติด  ติดตามชม ทองประกายแสด วันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ย. 20.30 น. ช่อง ONE HD
 
  

ขอบคุณข้อมูล ช่อง ONE HD


  ดาวน์โหลด LOOX TV ติดเครื่องกันได้เลย  
.
LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ฟรี บนมือถือและแท็บเล็ตทั้งระบบ IOS และAndroid
.
หรือดูแบบจอใหญ่สะใจทางแอนดรอยด์ทีวี กล่องแอนดรอย์ทีวีและโครมคาสต์ พร้อมดูช่องพิเศษเมื่อสมัคร LOOX TV BIG เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้