เรื่องย่อ นางนาคพระโขนง

Last updated: 14 ต.ค. 2567  |  77 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องย่อ นางนาคพระโขนง

ตำนานความรักอมตะอันโด่งดังของเมืองไทย ของ นางนาค กับ นายมาก แห่งบางพระโขนง กลับมาอีกครั้ง “คน” กับ “ผี” จะอยู่ร่วมกันได้หรือไม่? และความเฮี้ยนของผีนางนาคจะเหมือนที่ชาวบ้านร่ำลือกันจริงแท้แค่ไหน? LOOX TV มีเรื่องย่อมาฝาก
 
นาค (ยิหวา ปรียากานต์) ลูกสาวสุดที่รักของ ขุนศรีวิศาล (หนู สุรศักดิ์) กับ คุณหญิงเนียน (เจี๊ยบ ปวีณา) นาคถูกหมั้นหมายไว้กับ หลวงสันต์พิมาน (แชมป์ ชนาธิป) ผู้มีใจรักมอบให้นาคเพียงคนเดียว แต่นาคกลับคิดกับหลวงสันต์เพียงแค่พี่ชายเท่านั้น นาคไม่ยอมถูกคลุมถุงชนจึงได้ไปหาท่านสมภารคง พระที่นับถือเพื่อให้สมภารคงช่วยหาทางออกเรื่องการแต่งงานครั้งนี้ และโชคชะตาก็ทำให้ นาค ได้พบกับ มาก (จ็อบ ธัชพล) หนุ่มรูปงามแห่งบางพระโขนง ทั้งสองตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเจอ นาคตัดสินใจขอให้มากช่วยพาหนี โดยมีแก๊งเพื่อนของมากคอยช่วยเหลือ

มาก พา นาค มาอยู่ที่บางพระโขนง ที่บ้านมาก แม่แม้น (เฟรช อริศรา) แม่ผัวคอยจ้องหาเรื่องนาคไม่เว้นแต่ละวัน ซ้ำยังมี สร้อย (แก๊ป ชนกสุดา) เด็กสาวกำพร้าผู้มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นวิญญาณได้และหลงรักมากมาตั้งแต่ยังเด็ก คืออีกหนึ่งอุปสรรคความรักของทั้งสองคน

 จนถึงวันที่มากถูกเกณฑ์ทหารไปรบที่เชียงตุง และทิ้งให้นาคที่กำลังอุ้มท้องต้องอยู่เพียงลำพัง เหตุการณ์น่าสลดใจก็เกิดขึ้น เมื่อนาคเจ็บท้องคลอดลูกตายทั้งกลม การตายของนาคแพร่สะพัดไปทั่วบางพระโขนง ชาวบ้านลือถึงความเฮี้ยน และความดุร้ายของผีนางนาคที่คอยออกมาหลอกหลอนชาวบ้าน ตอนกลางคืนจะได้ยินเสียงหมาหอน เสียงร้องกล่อมลูก และผีนางนาคที่อุ้มลูกออกมายืนรอมากที่ท่าน้ำ บ้างก็ลือว่าที่คนในหมู่บ้านล้มตายนั้นเป็นเพราะผีนางนาคมาเอาชีวิต จน กำนันหาญ (โย่ง เชิญยิ้ม) และชาวบ้าน ต้องหาหมอผีฝีมือดีจากทั่วทุกสารทิศมาปราบความเฮี้ยนของผีนางนาคเอาไว้ แต่วิญญาณของนางนาคก็ยังไม่ยอมไปไหน ยังคงวนเวียนและเฝ้ารอคอยวันที่มากกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก

มาร่วมพิสูจน์ตำนานรักและความเฮี้ยนพร้อมกันได้ในละคร นางนาคพระโขนง ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 14 ต.ค. ช่อง 3 HD ตอนแรก
 
   

 

 

ขอบคุณข้อมูล ช่อง  3 HD


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้