หวานรักต้องห้าม ตอนที่ 4

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  88 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หวานรักต้องห้าม ตอนที่ 4

การเจรจาสงบศึกระหว่าง ผกามาลินและมาดามเคทไม่เป็นผล ผกามาลิน จึงคิดจะใช้คธาเป็นเครื่องมือต่อกรกับมาดามเคท สรรค์ รู้ว่าลูกชายเป็นแกนนำจึงพยายามคุยกับคธาไม่ให้ต่อต้านบริษัทของแม่ แต่คธายึดมั่นอุดมการณ์ของตัวเองคธาขอให้ลินช่วยเป็นกระบอกเสียงต่อต้านเอสพลาซ่าอีกแรง จนลินใจอ่อนยอมช่วย ส่วนเคทไม่อยากทะเลาะกับลูกชายจึงยอมถอยออกมาก้าวนึง คธาดีใจมากที่แม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าธุรกิจ แต่เคทก็ต้องไม่พอใจเมื่อรู้ว่าลูกชายสนิทสนมกับผกามาลิน  หลังจากที่ลินไปร่วมกิจกรรมกับคฑาเสร็จ สองคนพากันซื้ออาหารไปกินง่ายๆ กันแถวริมน้ำ ทั้งคู่คุยกันถูกคอจนผกามาลินเกิดอาการมันเขี้ยว เห็นความน่ารักของคธาก็เลยจู่โจมเข้าไปจูจุ๊บที่ปากจนคธาตกใจ ต่างคนต่างเขินหน้าแดงเกิดอาการปิ๊งกัน ลินทำท่าจะจุ๊บอีกที คธารีบห้ามด้วยความเขิน ติดตามชม หวานรักต้องห้าม วันอังคารที่ 15 ต.ค. 20.30 น. ช่อง 3HD



 

 

ขอบคุณข้อมูล ช่อง  3 HD


  ดาวน์โหลด LOOX TV ติดเครื่องกันได้เลย  
.
LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ฟรี บนมือถือและแท็บเล็ตทั้งระบบ IOS และAndroid
.
หรือดูแบบจอใหญ่สะใจทางแอนดรอยด์ทีวี กล่องแอนดรอย์ทีวีและโครมคาสต์ พร้อมดูช่องพิเศษเมื่อสมัคร LOOX TV BIG เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้