ละคร ทองประกายแสด ตอนที่ 20

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ละคร ทองประกายแสด ตอนที่ 20

ทอง อึดอัดที่ต้องอยู่บ้านร่วมกับ 2 แม่ลูก จึงติดตามท่านออกไปทำงานด้วย และเมื่อได้อยู่กับเบนสองต่อสองทองก็ถูกเบนลวนลาม ทองตกใจรีบไปฟ้องท่านประจักษ์ ท่านประจักษ์สุดทนรีบไปต่อว่าลูกและตบสั่งสอน ทองไม่อยากมีปัญหาจึงขอไปอยู่โรงแรมโดยมีโฬมคอยดูแลใกล้ชิด แต่โฬมที่คิดไม่ซื่อโป๊ะยาสลบและข่มขืนเธอ เมื่อฟื้นขึ้นทองจึงเทลาะกับโฬม ในขณะเดียวกัน ท่านประจักษ์ โทรหาทั้งทองและลูกน้องแต่ไม่มีใครรับสาย จึงรีบกลับมาบ้าน เจอคุณหญิงอนงค์พูดจายั่วยุ ท่านประจักษ์ทนไม่ไหวพุ่งเข้าไปบีบคอเมียโชคดีที่เบนมาช่วยไว้ทัน คุณหญิงอนงค์ยังคอยเป็นหนามยอกอกทุกเรื่อง ท่านประจักษ์จึงสั่งลูกน้องจัดการบางอย่าง ทองแอบมาได้ยินจึงคิดไปเองว่าคุณหญิงถูกสั่งเก็บจึงรีบไปบอกคุณหญิงให้ระวังตัว ติดตามชม ทองประกายแสด วันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค. 20.30 น. ช่อง ONE HD


 
  

ขอบคุณข้อมูล ช่อง ONE HD


  ดาวน์โหลด LOOX TV ติดเครื่องกันได้เลย  
.
LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ฟรี บนมือถือและแท็บเล็ตทั้งระบบ IOS และAndroid
.
หรือดูแบบจอใหญ่สะใจทางแอนดรอยด์ทีวี กล่องแอนดรอย์ทีวีและโครมคาสต์ พร้อมดูช่องพิเศษเมื่อสมัคร LOOX TV BIG เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้